Chương trình vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
  • Địa chỉ: Trung tâm Điện lực Dầu khí, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0251-222 5899
  • Email: info@pvnt2.com.vn
  • Website: https://www.pvpnt2.vn/

Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được thành lập vào ngày 15/06/2007. Chiến lược phát triển của NT2 là vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 an toàn, ổn định và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm đạt lợi nhuận tốt nhất.

Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 là công trình năng lượng trọng điểm quốc gia thuộc Tổng sơ đồ VI, được đầu tư theo hình thức nhà máy điện độc lập (IPP). Đây là nhà máy sử dụng công nghệ tiên tiến turbine khí chu trình hỗn hợp thế hệ F với cấu hình 2-2-1, bao gồm 2 turbine khí, 2 lò thu hồi nhiệt và 1 turbine hơi, tổng công suất đạt 750 MW với sản lượng điện trung bình trên 4,5 tỷ kWh/năm. Toàn bộ nhà máy được vận hành tự động trên hệ thống điều khiển SPPA-T3000, đây là hệ thống điều khiển tiên tiến nhất của Tập đoàn Siemens – Đức.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, NT2 tập trung vào giá trị cốt lõi là sản xuất kinh doanh điện năng một cách hiệu quả. Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại với hiệu suất vượt trội, giải pháp điều hành hiệu quả, khả năng vận hành linh hoạt và đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 đã khẳng định vị thế nhà phát điện độc lập quan trọng trong hệ thống điện quốc gia, đặc biệt là ở khu vực tam giác kinh tế trọng điểm miền Đông Nam bộ.

CEO Ngô Đức Nhân sinh năm 1966 là kỹ sư cơ khí, kỹ sư kinh tế với nhiều năm kinh nghiệm đã làm việc trên cương vị lãnh đạo cấp cao.

Trong thời gian ông Ngô Đức Nhân đảm nhận nhiệm vụ phụ trách điều hành, các hoạt động sản xuất kinh doanh của NT2 luôn ổn định, doanh thu, lợi nhuận khả quan tốt, đảm bảo nộp đầy đủ ngân sách nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông/nhà đầu tư.

Ông Ngô Đức Nhân là người có kinh nghiệm, công tác lâu năm trong ngành Dầu khí, có bề dày công tác trong lĩnh vực hoạt động của NT2 và là một trong số ít cán bộ quản lý của NT2 từ những ngày đầu thành lập.