Chương trình vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
  • Địa chỉ: Số 77, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

  • Điện thoại: 0246-683 3368

  • Email: contact@shb.com.vn

  • Website: https://www.shb.com.vn/

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập ngày 13/11/1993. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển với tiêu chí hoạt động bền vững, an toàn và hiệu quả, SHB đã gặt hái được nhiều thành tựu, để lại dấu ấn, vị thế lớn mạnh trong thị trường tài chính Việt Nam đồng thời vươn ra thị trị trường thế giới, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế đất nước.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB không ngừng cải tổ mạnh mẽ, đổi mới mô hình kinh doanh, chú trọng chuyển đổi số, cải tiến quy trình, thủ tục nhanh gọn, tối giản nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

SHB đã tập trung đẩy mạnh đầu tư, phát triển các giải pháp trên nền tảng số. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ quy trình hoạt động của SHB đều được cải tiến mạnh mẽ nhờ công nghệ số, nâng cao hiệu quả công việc; công tác quản trị dữ liệu khách hàng cải thiện một cách rõ rệt; nhiều sản phẩm số mới đã tối ưu lợi ích và đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng… Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2022, SHB đã triển khai thành công gần 30 tính năng, giải pháp trên nền tảng Ebanking.

Cũng trong năm qua, SHB đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, các giá trị nền tảng tiếp tục được gia tăng để nâng cao hơn nữa uy tín và vị thế trên thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh với lợi nhuận trước thuế tăng 55% so với năm 2021.