Chương trình vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ AIA (VIỆT NAM)

  • Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3812 2777
  • Email: vn.customer@aia.com
  • Website:  http://www.aia.com.vn 

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (AIA Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn AIA – Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000, hơn 24 năm qua, AIA Việt Nam đã nỗ lực không ngừng, góp phần tạo nên những thay đổi tích cực, giúp người dân Việt Nam được bảo vệ tốt nhất về mặt tài chính và hướng đến cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

Tính đến ngày 31/12/2023, AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng tài sản đạt gần 61.000 tỷ đồng (sáu mươi mốt nghìn tỷ). Tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 188% vượt yêu cầu theo luật định. AIA hiện đang bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng và đã chi trả hơn 13.000 (13 nghìn) tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm.

Đổi mới đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển và thành công của AIA Việt Nam. Để tận dụng tối đa các cơ hội trong tương lai, AIA Việt Nam và đang phát triển và triển khai những ý tưởng đột phá nhằm mang lại dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng như tập trung đầu tư hệ sinh thái số hóa, các chương trình sống khỏe… 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, AIA Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng. Hàng năm, AIA Việt Nam tiến hành khoảng gần 100 hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc như: Chương trình “Hành trình Cuộc sống” được triển khai từ 2014. Tính đến thời điểm này, chương trình đã trao tặng 25.000 xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động khác cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ như Chương trình trồng cây Vì một hành tinh xanh với hơn 23 nghìn cây xanh được trồng trong suốt 03 năm qua, Chương trình Trường học lành mạnh nhất AIA; Sóng và Máy tính cho em, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng gạo và bộ dụng cụ học tập cho trẻ em vùng dịch, trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí, ngày hội chân sút nhí, các chương trình hiến máu nhân đạo…